• Tháng Sáu 4, 2024

Ngày 03/6/2024, quận 10 tổ chức buổi tuyên truyền Luật An ninh mạng và tập huấn kỹ năng sử dụng tài khoản ngân hàng an toàn tại phường 8.

Báo cáo viên là Thượng úy Nguyễn Xuân Toàn - Bí thư chi đoàn Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) - Công an Thành phố Hồ Chí Minh. Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã có những trao đổi, thông tin chuyên sâu về các quy định pháp luật an ninh mạng mới nhất, các trường hợp, cách thức lừa đảo, đồng thời, hướng dẫn phương pháp tuyên truyền cho người thân, bạn bè, gia đình cách nhận biết đối với hành vi lừa đảo chiềm đoạt tài sản, xâm phạm danh dự cá nhân trên môi trường Internet, mạng xã hội… trong giai đoạn có nhiều chuyển biến công nghệ cao, phức tạp hiện nay cho các bạn đoàn viên thanh niên và người dân.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực hiệu quả nhằm trang bị kỹ năng và kiến thức cho các bạn đoàn viên, hội viên và sinh viên thông tin về các vấn đề liên quan đến Luật An ninh mạng và cách nhận biết, phòng tránh những thủ đoạn lừa đảo tinh vi liên quan đến việc sử dụng tài khoản ngân hàng trong giai đoạn hiện nay./.

/PF.Base/file/ckfinder/files/q10 tuyen truyen quy dinh an ninh mang.jpg

Phòng Tư pháp quận 10- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện